Blackberry sķmtęki stendur alltaf fyrir sķnu

Mynd frį morgunblašinuŽegar ég var ķ Bandarķkjunum fyrir nokkrum įrum,  komu fyrstu sķmbošar sem heyrnarlausir gįtu notaš į įrinu 1999 og varš žaš mjög vinsęlt žar sem hęgt var aš senda tölvupóst meš žvķ.   Žį fóru margir aš bjóša upp į skilabošažjónustu, t.d. flugfélög,  neyšarhjįlp og vķša.   Į Ķslandi fóru heyrnarlausir aš nota SMS skilaboš į įrinu 2000.    Ekki var hęgt aš senda śr sķmboša ķ GSM og ekki heldur aš SMS ķ sķmboša.   Mig minnir aš į įrinu 2002 komu fyrstu Blackberry sķmar og var žį hęgt aš senda bęši SMS skilaboš og tölvupóst meš žvķ.   Blackberry bauš lķka upp į netspjall.   Sķšan komu ašrir svipašir sķmar į markašinn, en hęgt var aš nota Blackberry alls stašar ķ heiminum.   Žaš var fķnn kostur aš žaš var almennilegt lyklaborš sem er fljótlegt aš skrifa skilaboš og svara nżjum SMS skilabošum eša tölvupóst.    Ķ fyrra kom 3G į Ķslandi sem var frįbęrt framför ķ samskiptamįlum heyrnarlausra og notaši ég žann sķma.  Kostur viš sķmann var aš hęgt var aš tala viš heyrnarlausa į tįknmįli hvar sem mašur var staddur ef hęgt vęri aš nį ķ 3G samband.  

Nś er kynslóš sem eru vanir sķma meš fįum lyklaborši sem eru vanari en ég meš einum putta!  Margir heyrnarlausir eru vanir žeim sķma.   Nś ķ sumar keypti ég nżjan Nokia E75 sķma žar sem žaš hefur 3G, lyklaborš og hęgt er aš vafra į netinu meš žvķ.   Ég vildi fį sķma sem er meš almennilegt lyklaborš og 3G.   Lyklaboršiš į Nokia er verra en ķ Blackberry.   Mašur žarf aš hafa littla putta til aš skrifa skilaboš ķ Nokia sķmann nokkurn veginn rétt, žar sem kemur fyrir aš ég żti óvart į vitlausan takka.  Eša er ég ennžį aš venjast sķmanum mķnum?  

Nś er Blackberry Bold aš koma į markašinn į Ķslandi.   Ég sé mikiš eftir aš hafa ekki bešiš meš aš kaupa Blackberry žegar žaš er kominn meš 3G lausn.  Blackberry er meš betri og fullkominn lausn fyrir heyrnarlausa.   Kostur viš Blackberry er aš žaš er hęgt aš senda tölvupóst į fyrirtęki og stofnanir.  

Og ekki žarf aš setja sķmann ķ vasann, žaš er nóg aš hafa sķmann utan į sig og finna žegar sķminn hringir eša einhver sendir skilaboš sem er žęgilegt.   Minn er ekki svoleišis og oft finn ég ekki nżjan SMS skilaboš.  Žaš žarf aš vera hęgt aš senda bęši SMS og tölvupóst, sķminn žarf aš hafa 3G, almennilegt lyklaborš, netlausn og fleira.   Ég myndi velja Blackberry nęst og męli meš žvķ. 

Meiri upplżsingar um Blackberry Bold hér į ķslensku og hér į ensku.       


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband