Įriš 2008 senn į enda

Viš lok įrsins 2008 er margt aš minnast frį įrinu sem er aš lķša.      Ég myndi minnast helst į įstandiš sem er bśiš aš vera hér į Ķslandi sķšustu žrjį mįnuši įrsins.   Žetta var óvissuįstand,  fjöldi manns misstu vinnuna, veršbólgan varš mikil, lįnin hękkušu og fleira mį telja upp.  Žetta er dapurlegt tķmabil sem ég vona aš viš upplifum ekki žaš aftur.  Svo mį minnast į žegar Ķslenska landslišiš karla ķ handbolta vann silfurveršlaun į Ólympķuleikum ķ Kķna.    Landslišiš sżndi mikil afrek.  

Hvaš varšar mig sjįlfan var ég į skólabekk į įrinu 2008.   Er nśna meistaranemi viš Hįskóla Ķslands og stundaši nįm į vormisseri og haustmisseri.  Nįmiš hefur gengiš mjög vel og hef ég lęrt mikiš ķ nįminu.  Ég byrjaši aš blogga ķ febrśar 2008 og hef bloggaš ašallega um textun og tįknmįl og minnst ašeins um heyrnarlausa žegar er talaš um žį ķ fjölmišlum.  Ķ maķ 2008 fór ég til Hawaii og borgaši ekkert neitt ķ flugiš nema tķu žśsund krónur ķ flugvallaskatt.  Žaš kom mér į óvart hversu amerķskt var ķ Hawaii.   Žetta var skemmtilegt feršalag og yndislegt aš vera žar.   Ég flaug žį ķ samtals um 36 tķmar meš mörgum flugvélum.     Sumariš 2008 var mjög gott, vešriš var mjög gott og margt skemmtilegt aš gera hér į Ķslandi.    Fór ķ Skaftafell og svo til Egilsstaša.   Sį Kįrahnjśkavirkjun sem er risastórt.   Landslagiš į Ķsland er mjög fjölbreytt og gaman aš virša žaš fyrir sér.   Fór til Dalvķkur į fiskidaginn mikla.  Mamma mķn įtti 75 įra afmęli og aftur fór ég til śtlanda og žį til Englands meš fjölskylduna til aš fagna afmęli hennar ķ įgśst.   Viš vorum ķ Cornwall sem er mjög fallegur stašur og var eins og aš hverfa aftur ķ tķmann.  Žetta var mjög notalegt.  Ķ hśsinu sem viš vorum ķ sem var reyndar vel yfir 100 įra gamalt,  brakaši gólfiš žegar ég gekk um į efri hęšina.  Svo var plantaš nokkrum trjįm ķ landinu mķnu.       

Nśna ķ janśar 2009 hefst vinnan viš meistararitgeršina mķna.  Žaš veršur nóg aš gera ķ žvķ og žvķ stefni ég aš žvķ aš śtskrifast meš meistaragrįšu į nżja įrinu.  Hvaš tekur svo viš er órįšiš.  Žaš veršur bara spennandi į įrinu 2009 og er ég hęfilega bjartsżnn.  

Žessi bloggfęrsla er sķšasta bloggfęrslan mķn į įrinu 2008.   Ég vil fęra lesendum bloggsķšuna mķna og vinum mķnum og kunningjum, nęr og fjęr, mķnar innilegustu nżįrskvešjur, meš žakkir fyrir allt hiš gamla og góša.  Óska ég žeim farsęldar į nżju įri og žakka žeim samfylgdina į įrinu sem er aš lķša.   Vonandi veršur nżja įriš okkur öllum gjöfult og gott! Hafiš žiš žaš gott į nżju įri. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt įr Kristinn minn! Vissi ekki aš žś vęrir bloggmašur - sį žig į mbl.is. Vona aš allt gangi vel :-)

Anna Tumadóttir (IP-tala skrįš) 1.1.2009 kl. 06:02

2 Smįmynd: Kristinn Jón Bjarnason

Anna,  gaman aš heyra frį žér og takk aš skrifa į sķšuna mķna.    

Kristinn Jón Bjarnason, 2.1.2009 kl. 21:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband