Kķnverskur matur: Appelsķnukjśklingar

Žeir sem hafa bragšaš kķnverskan mat ķ Bandarķkjunum hafa eflaust uppgötvaš aš kķnverskur maturinn žar er svolķtiš öšruvķsi en kķnverskur matur į Ķslandi.  Ekki er kķnverskur matur eins ķ Kķna heldur.  Ķ Bandarķkjunum fékk ég mér oft "Orange Chicken" sem fékkst alls stašar ķ kķnverskum veitingarhśsum ķ Bandarķkjunum.  Hann er mjög góšur en getur veriš of sętur, og žį er bara um aš minnka sykur eša nota frekar appelsķnusafa.  Ég męli meš honum.  Hér er ein uppskrift fyrir sex manns aš žvķ sem ég hef veriš aš žróa.  Hann svķkur engan.

1 kķló śrbeinaš kjśklingarlęri eša kjśklingabringur
1 egg
1-1/2 tsk salt
Hvķt pipar
1 msk olķa
1/2 bolli hveiti
Olķa fyrir steikingu 
1 msk. engiferrrót (saxašur)
1 tsk saxašur hvķtlaukur
1 raušur chiles saxašur (raušur pipar)
1/4 bolli saxašur graslaukur
1 msk sherrż 
1/4 bolli vatn 
1 tsk sesame olķa

Appelsķnusósa:
1-1/2 msk. soya sósa
1-1/2 msk. appelsķnusafi (mį vera vatn)
5 msk. sykur eša 5 msk appelsķnumarmelaši
5 msk. hvķtt edik
3 msk fķnt rifinn appelsķnubörkur

Ašgerš:

  1. Skeriš kjśklinga ķ bita og setjiš ķ stór skįl. 
  2. Hręriš egg, salt, pipar, og 1 msk olķu saman.   Setjiš kjśklinga ķ žetta.
  3. Setjiš hveiti ķ skįl.   Žekja kjśklinga vel ķ hveiti.   
  4. Hitiš olķu fyrir djśpsteikingu (ég nota olķfuolķu og ekki mikiš) ķ wok pönnu.  Setjiš kjśklinga, smįtt og smįtt saman viš og steikiš ķ 3-4 mķnśtur žar til žetta veršur gult brśnt. 
  5. Fjarlęgiš kjśkling og setjiš į eldhśspappķr.   
  6. Žvoiš wok pönnuna og hitiš ķ 15 sekśndur ķ hįum hita.  Setjiš 1 msk. olķu.  Blandiš saman viš engiferrrót og hvķtlauk og žaš steikt. Bętt viš saxašur rauš pipar og graslauk.   Setjiš sherrż saman viš og hręriš ķ 3 sekśndur.  Bętiš viš 1 tsk sesame olķu og smįvegis olķu ef vantar ašeins olķu. 
  7. Blandiš Appelsķnusósu saman viš og hitiš upp aš sušu.  Bętiš viš kjśklingar sem er bśiš aš steikja saman viš og blandiš vel saman.  Hitiš vel žar til sósan er žykk.   Beriš fram strax. 
  8. Gott er aš setja rifinn appelsķnubörkur ķ sósuna fyrir meira bragš.   Žetta er boriš fram meš sošnum hrķsgrjónum.

Verši ykkur aš góšu!  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ummm, žegar ég bjó ķ Bandarķkjunum elskaši ég Orange Beef sem er eflaust eitthvaš svipašur réttur og žś lżsir hér.  Ég ętla aš prófa žessa uppskrift.

Ertu aš vinna sem dyravöršur? Getur veriš aš viš höfum spjallaš ašeins saman um daginn? 

Ibba Sig. (IP-tala skrįš) 8.2.2008 kl. 11:57

2 identicon

Žaš vęri gaman aš fį smakka žessu réttir :-)

Steinunn (IP-tala skrįš) 8.2.2008 kl. 18:00

3 identicon

Ętli mašur prófi žetta ekki :D lķtur a.m.k girnilega śt 

Elsa (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 12:07

4 identicon

Ég slefaši yfir žegar ég las uppskriftina žķna.
Žaš vęri gaman aš prufa aš elda žennan rétt ;)

Sólrśn Birna (IP-tala skrįš) 12.2.2008 kl. 18:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband