Fyrsta V-bloggiš mitt meš texta

 

Hér er fyrsta videobloggiš mitt sem er tilraun til aš blogga į tįknmįli og žaš er meš texta.    Žaš er lķtill (CC) nešst į myndskeišina sem žżšir textun.   Žegar er bśiš aš żta į CC kemur textinn fram. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er svo snišugt aš gera svona flott hjį žér. Góš hugmynd žį į döff jś aušveldara meš aš tjį sig į bloggiš ķ stašinn fyrir aš skrifa śff mašur... ;)

Svava (IP-tala skrįš) 30.9.2008 kl. 14:01

2 identicon

FLOTT :-)

Įrnż (IP-tala skrįš) 4.10.2008 kl. 11:34

3 identicon

Flott aš sjį hvernig er hęgt aš bęta viš texta viš Vlogiš. Mašur er nįnast aš keppast viš aš fylgja eftir möguleikum sem tękni bżšur uppį ķ dag.

Segšu mér eitt, var texti skrifašur įšur eša eftir į žegar žś addaši videóiš innķ youtube.com ?

Hjördķs Anna (IP-tala skrįš) 5.10.2008 kl. 14:22

4 Smįmynd: Kristinn Jón Bjarnason

Takk fyrir hrósiš.   Žetta er tilraun hjį mér aš setja vblogg į netiš.    Ég skrifaši textann eftir aš ég setti inn myndskeišiš.   Žį žurfti aš klippa textann og setja inn og męla tķmann.    Myndskeišin er svolķtiš óskżr en žarf aš skoša žaš betur.    

Kristinn Jón Bjarnason, 8.10.2008 kl. 10:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband