Įrangursleiš į aš fį textun ķ Sjónvarpi?

Ašgengi fyrir heyrnarlausra og heyrnarskerta aš sjónvarpsefni er mjög lķtill į Ķslandi.   Žaš er mikilvęgt aš bęta śr žessu.    Fįir innlendir žęttir eru textašir ķ RŚV-Sjónvarpinu, en ekkert hjį hinum stöšvum.  Ég hefši mikinn įhuga į aš horfa į Kastljós og Silfur-Egils sem eru endursżndir įn texta.   Žessu žarf aš breyta. 

Ég hef hugsaš mikiš um leišir til aš nį textun.   Žaš žarf aš hafa stefnu um žetta mįl.   Gera įętlun og leišir til žess aš knżja fram textun.  Žaš er hęgt.    Hér er hugmyndir sem ég hef velt fyrir mér um stefnu.    

  1. Stofnun žrżstihóps um textun į sjónvarpsefni, allir sem hafa įhuga į žessu myndi vinna saman aš žessu.   Bjóša öllum velkomin og žannig veršur hópurinn stór.  
  2. Skrifa greinar ķ blöšum og blogga um žetta.   Veita vištöl ķ sjónvarpinu.  Senda fréttatilkynningar. 
  3. Gera rök fyrir aš textun verši į öllu innlendu sjónvarpsefni.  Heyrnarlausir myndu verša betri ķ ķslensku,  žeir sem heyra ekki nógu vel ķ sjónvarpi eša eru heyrnarlausir myndu geta lesiš textann,  nżbśar myndu lęra ķslenskuna, hęgt er aš setja textann į og slökkva hljóšiš į almenningsstöšum žannig aš žaš trufli ekki ķ umhverfinu.    
  4. Hafin veršur undirskriftarlista į netinu um textun - sem yrši afhent ljósvakafjölmišlum og žingmönnum.
  5. Hefja samstarf viš žingmenn um textun og skoša frumvarp um textun.
  6. Gera samanburš į textun į Norręnum žjóšum, Bretlandi og ķ Bandarķkjunum.  Ekki ętti aš koma óvart aš Ķslendingar eru aftast ķ žessu. 

Žetta er sem ég hef veriš aš velta fyrir mér.   Nś er įriš 2008 og žaš er skrķtiš aš hugsa til žess aš heyrnarlausir hafa barist fyrir žvķ aš hafa texta ķ mörg įr.  Ég man vel eftir į įrinu 1984 var enginn texti meš eina frétt um heyrnarlausa sem viš mótmęltum meš undirsskriftarsöfnun sem ég skrifaši ķ Morgunblašinu.  Gjarnan vęri gott aš fį athugasemdir um žetta og hvaša leišir mį nį ķ žessu?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį mér finnst žaš flott hugmynd hjį žér. Ęttum aš reyna aš safna undirskriftir frį öllum. Og skrifa um žaš ķ blöšunum lķka. En ég veit aš žetta er mikill vinnan en spurning er mikill įhuga hjį okkur sem ég vona jś svo sannarlega :)

Svava (IP-tala skrįš) 15.9.2008 kl. 11:53

2 Smįmynd: Anna

Ég hef ekki rįš į takteinum eša žekkingu į  hvaša leišir mętti fara til aš nį žessu fram en ég hef žį trś aš flestir styšji textun į sjónvarpsefni. Ętti aš vera sjįlfsagt mįl.

Anna, 16.9.2008 kl. 20:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband