Fręšsla óašgengileg fyrir heyrnarlausra ķ dag?

ScreenHunter_01 Jul. 28 10.34Ķ sķšustu viku var ég į feršalagi į sušur og austurlandi.    Fyrst gistum viš ķ Skaftafelli.   Žį komum viš ķ Skaftastofu og var žar żmis fróšleikur aš finna um Žjóšgaršinn.   Žį var sżndur myndband um gosiš ķ Vatnajökul įriš 1996 sem heita: "Gosiš ķ Gjįlp og Skeišarįrhlaupiš 1996" stytt śtgįfa af mynd sjónvarpsmannanna Pįls Benediktssonar og mynd Magnśsar Magnśssonar "Nįttśra Skaftafells".  Hann var sżndur ótextaš.   Ég nennti žvķ ekki aš horfa į myndina žar sem mér finnst leišinlegt aš sjį myndina įn texta žegar žulur er bakviš myndina.  Hśn er žvķ óašgengileg fyrir heyrnarlausa.    Žjóšgaršur er fyrir alla og er opinn öllum.  Hann į aš vera ašgengilegur.   

Tveimur dögum sķšar var ég į ferš um Kįrahnjśkavirkjun.     Stoppaši ķ Végarši ķ Fljótsdal sem er gestastofa Landsvirkjuna.  Hęgt er aš fręšast um framkvęmdir į svęšinu, byggingu Kįrahnjśkavirkjunar ķ mįli og myndum, skoša lķkan af svęšinu og żmislegt fleira.  Žar var sżndur myndband um Kįrahnjśkavirkuna, og ég tók eftir aš hęgt vęri aš velja ķslensku, ensku og eitt annaš tungumįl.  Ég sį aš mašurinn żtti į ķslensku en žar var enginn texti į žvķ sem gęti gagnast heyrnarlausum og heyrnarskertum.   Ég fann aš ég hafši ekkert gagn af žessu.   Žetta er lķka óašgengileg fyrir heyrnarlausa. 

Fyrir hverja er myndböndin?  Er hśn bara fyrir heyrandi?  Žurfa heyrnarlausir ekki aš lįta ķ sig heyra?   Allavega mun ég ekki sętta mig viš žetta.   Ég gerir eitthvaš ķ mįlinu.    

Ég veit aš Žingvellir eru meš fręšslustofu og žar er textaš sem er mjög gott mįl og vona aš fleiri opinber stofnanir og žjóšgaršar og ašrir taki Žingvellir sér til fyrirmyndar. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er alveg sammįla žér ķ žessu textamįl og žar er vantaši heilmikiš textun į öllum ašgengileg fyrir feršamenn, žį er spurning lķka fyrir hverja er myndbönd? svo ekki mį gleyma aš heyrnarlausir ķslenskir og erlendar eru lķka feršamenn eins og  ašrir almennt.

Steinunn (IP-tala skrįš) 28.7.2008 kl. 13:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband