Geta heyrnarlausir horft į myndina Stóra planiš?

Nż ķslensk kvikmynd Stóra planiš veršur frumsżnd eftir tvo daga ķ Sambķóunum Įlfabakka, Kringlunni, Keflavķk, Akureyri og Selfossi.   Sennilega fara margir og horfa į myndina.  Žaš er gott aš ķslendingar eru aš framleiša kvikmyndir į Ķslandi.  

Mig langar til aš fara og horfa į bķómyndina, en ég mun lķklegast ekki aš gera žaš.  Af hverju?  Vegna žess aš ég er heyrnarlaus og get žvķ mišur ekki skiliš hljóšiš og tališ.  Žaš vęri lķtiš gagn fyrir mig aš fara į žessa mynd nema aš žaš sé meš texta.   

Eftir aš myndin er sżnd ķ kvikmyndahśsum lķšur einhvern tķmi aš myndin veršur sett į geisladiskum og ķ sölu ķ verslunum.  Sennilega veršur žessi mynd eins og hver önnur ķslensk mynd  óašgengileg fyrir heyrnarlausa.  Sennilega veršur myndin sett meš enskum texta į geisladisk, en ekki meš ķslenskum texta. 

Kvikmyndasjóšur Ķslands og fleiri styrktarsjóšir žurfa aš gera kröfur um aš ķslenskir kvikmyndir og žęttir sem eru styrkt af žeim yršu meš texta.   Aš auki er til sjóšur Bjargar Sķmonardóttur sem getur veitt styrk til textunar.     

Žaš er svo sjaldgęft aš ķslenskir fręšslužęttir og kvikmyndir séu meš ķslenskum texta į geisladiskum.  Ég reiknar žvķ meš aš Alžing setji lög um fyrr og sķšar aš texti yrši į öllum ķslenskum geisladiskum meš fręšsluefni og kvikmyndaefni.  Žaš hlżtur aš vera.  Spurning er bara hvenęr kemur aš žvķ, er žaš ekki?  


mbl.is Stóra planiš frumsżnd į föstudag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sammįla aš žaš žarf ķslensk texta ķ ķslensku kvikmyndir.  Ég borga ķ skatt og hlutur fer til kvikmyndasjóš og styrkja kvikmyndišnašur og ég fįi ekki aš njóta sömu ašrir islendingar.

Haukur Vilhjįlmsson (IP-tala skrįš) 26.3.2008 kl. 16:04

2 identicon

Jį sammįla öllum, žarf aš hafa texta žį erum viš ašgengilegri.

Steinunn (IP-tala skrįš) 26.3.2008 kl. 22:49

3 identicon

Sęll, jį žetta finnst mér alveg glataš..žaš žarf aš texta ķslenskar kvikmyndir ég er sammįla...hef aldrei pęlt ķ žessu žar sem ég er ekki heyrnarlaus en aušvitaš er žetta alveg fįrįnlegt.....Žś ęttir aš berjast fyrir žessu...af hverju ętli žetta sé ekki gert??

Kvešja

Herborg

Herborg (IP-tala skrįš) 28.3.2008 kl. 20:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband